Mask Up Today - Hãy đeo khẩu trang tới nơi công cộng

Chiến dịch MASK UP TODAY cùng MinhCauMart tại các cơ sở trong chuỗi hệ thống!

 

Nhằm ứng phó khẩn cấp đối với dịch bệnh COVID-19, MinhCauMart đã xây dựng  1 chiến dịch có tên MASK UP TODAY nhằm kêu gọi người dân đeo khẩu trang trước khi vào siêu thị mua sắm.

Với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo an toàn sức khỏe của khách hàng, cán bộ nhân viên và cộng đồng, ngay từ khi nhận được thông tin về diễn biến dịch bệnh Covid-19, toàn bộ hệ thống MinhCauMart đã thiết lập các quy định phòng chống dịch, tuân thủ chặt chẽ quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay, Chính phủ, Bộ Y tế và chính quyền các địa phương đang rất khẩn trương, quyết liệt kêu gọi các doanh nghiệp, cộng đồng và người dân phối hợp chủ động ngăn chặn dịch bệnh. Là doanh nghiệp uy tín, có trách nhiệm xã hội cao, MinhCauMart xin trân trọng thông báo:

Từ ngày 10/03/2020, Công ty CP TM&DV Minh Cầu áp dụng các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt đối với hệ thống MinhCauMart như sau:

Đối với hàng hóa trong siêu thị:  Kiểm dịch ngặt nghèo, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống MinhCauMart.

Đối với nhân viên MinhCauMart: Tất cả nhân viên được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ gồm: Khẩu trang, găng tay, nước rửa tay. Đội ngũ thanh tra nội bộ sẽ  thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo mọi nhân viên đều nghiêm túc tuân thủ quy định.

Đối với khách hàng: MinhCauMart khuyến nghị cần thực hiện những yêu cầu như sau:

  1. Đeo khẩu trang trong suốt 100% thời gian mua sắm tại siêu thị.
  2. Rửa tay sát khuẩn khi vào mua sắm và khi ra khỏi siêu thị ngay tại cửa ra vào.

Ban Quản lý  Siêu thị có quyền từ chối phục vụ các khách hàng không hợp tác hoặc không đủ điều kiện đảm bảo an toàn sức khỏe.

Là chuỗi bán lẻ có uy tín tại Thái Nguyên, cùng với kênh mua sắm online và đặt hàng qua điện thoại, MinhCauMart đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng hoá một cách thuận lợi, nhanh chóng đến người tiêu dùng.

Chúng tôi cũng mong muốn người tiêu dùng chủ động và tích cực tuân thủ hướng dẫn của các cơ quan chức năng để công tác phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

MinhCauMart xin trân trọng cảm ơn!

Đội ngũ Marketing