🎁🌝 MÙA TRĂNG TẶNG GÌ CHUẨN Ý NGƯỜI THÂN THƯƠNG? 🌝🎁

MÙA TRĂNG TẶNG GÌ CHUẨN Ý NGƯỜI THÂN THƯƠNG?

--------------

Trải qua bao nhiêu năm tháng, nhịp sống tuy có thay đổi trong tình hình dịch căng thẳng nhưng với các gia đình Việt, Tết Trung Thu vẫn giữ nguyên giá trị truyền thống. Trong ký ức mỗi người, ngọt ngào nhất có lẽ vẫn là những mùa Trung Thu thời ấu thơ. Nếu lũ trẻ luôn háo hức với đèn lồng, trống, hội thì người lớn lại tất bật trang hoàng cỗ mâm, bánh trái. Trong đó, riêng chiếc bánh Trung Thu được coi là một thức quà trân quý nhất Đó không chỉ là chiếc bánh của tình thân, mà còn là thức quà tặng ý nghĩa tốt đẹp về sự đoàn viên, lòng biết ơn cùng những mối thâm giao bền chặt.

Dòng bánh đặc biệt của Minh Cầu Mart năm nay được trộn bột theo công thức gia truyền cùng với trứng gà tạo nên lớp vỏ tươi, thơm và độc đáo. Nhân bánh thập cẩm ngoài lạp xưởng, xá xíu, gà quay, mứt bí,.. thì điểm khác biệt là có hạt dưa mùi rất thơm và thanh chứ không bị khét như hạt điều, hạt lạc. Ngoài ra, bánh sử dụng mỡ gáy heo, ăn rất giòn mà không bị ngấy kết hợp lá chanh tươi thơm thoảng mang cả hương vị kí ức cho từng chiếc bánh.

Minh Cầu Mart hy vọng trong mỗi chiếc bánh chất chứa hương vị truyền thống cùng với thiết kế sang trọng, lột tả trọn vẹn giá trị “đêm trăng rằm” thời hiện đại, nhưng vẫn giữ được màu sắc của truyền thống ngày xưa, giãn cách nhưng không xa cách - đó chính là "Đoàn viên"

Đặc biệt, khi được kết hợp với trà hoặc hoa quả tươi có vị chua ngọt thì càng để lại cho người ăn bánh cảm giác khó quên bởi vị ngọt thơm còn níu giữ lại nơi cổ họng mà chỉ có thể là bánh Trung Thu truyền thống Minh Cầu Mart mới có thể đem lại được.

 Bánh Trung thu là một thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình mỗi gia đình. Là món quà để mọi người thể hiện tình thân; Là phần quà để các đơn vị thể hiện tình cảm của Tổ chức đối với các Đối tác và Nhân viên Công ty. Anh Hòa Bakery sẽ giúp Quý khách hàng chuẩn bị những phần quà ưng ý nhất.

Bộ hộp Trăng tròn Đoàn Viên (4chiếc) chỉ 268.000VNĐ/hộp >> Xem Tại Đây
Bộ hộp Trăng tròn Thịnh Vượng (6chiếc) chỉ 389.000VNĐ/hộp >> Xem Tại Đây



Xem thêm các sản phẩm bánh Trung thu khác tại: https://minhcaumart.vn/trungthu/


Bảng giá Bánh Trung Thu Minh Cầu 2021
Bảng giá chiết khấu Bánh Trung Thu 2021


Sản phẩm được sản xuất bởi Minh Cầu Mart

Nguyên liệu được sử dụng tuyệt đối sạch và an toàn

Bảo hành trên từng chiếc bánh đem đến chất lượng tốt nhất cho khách --------------

Lựa chọn Mua Bánh Trung Thu Online - Miễn phí giao hàng cho hóa đơn từ 200.000VNĐ (phạm vi 10km)khi đặt qua các kênh sau:

Hotline đặt hàng: 0975 286 999

Cài đặt & Cập nhật ứng dụng Minh Cầu Mart http://onelink.to/minhcau

Truy cập Website: www.minhcaumart.vn

Nhắn tin trực tiếp trên Fanpage tại: m.me/MinhCauMartApp

Quan tâm Minh Cầu Mart trên Zalo tại: https://bit.ly/3x7ZhAu

--------------

Minh Cầu Mart - Thực phẩm tươi, giá tốt mỗi ngày!

#MinhCauMart #SieuThiMinhCau #Đi_Chợ_Tại_Nhà #Đi_Chợ_Thông_Minh #TetTrungThu #BanhTrungThuMinhCau